วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

คติประจำใจวันนี้

มีความสุขกับสิ่งที่เรามีเนื่องจากเวลาไม่มีทางย้อนกลับได้ แก่แล้วก็แก่เลย เริ่มต้นวันใหม่กับสิ่งดีๆรอบตัว ขยายความสุขนั้นออกไป ถึงแม้เราจะไม่มีครบเหมือนอย่างคนอื่นเราก็มีความสุขได้เริ่มจากสิ่งเล็กๆ เช่นคนที่มีครบพร้อมสมบูรณ์แล้วก็ใช่จะมีความสุขไม่ กลับมีความทุกข์กว่าเราด้วยซ้ำไป ดังตัวอย่างที่มีให้เห็นอยู่ทั่วไป ดังนั้น คติพจน์ที่ 1 คือ มีความสุขกับสิ่งที่เรามีชีวิตจะมีความสุขเองฮ่าๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น